QUỐC TƯỚNG GIA THẦN TOÁN Fanart 02

Đạn cầm

By: Tiểu Đạn Đạn

Các bạn còn nhớ ai đây không? Là Trần Miễn nha. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng cách tạo hình có một phần nữ tính, cộng với sở trường chơi đàn khiến mình có hứng thú vẽ lại nhân vật này.

  1. #1 by thuytruongluu on 12/07/2011 - 12:24 am

    Sóc Phong: Ta thích ánh sáng trong hình, buổi sáng ni? Sáng sớm😄 Thông thường ta thấy cổ nhân chiều chiều buồn buồn hay đêm đêm chán chán mới vác đàn ra chơi, sáng mát hơn ba?

  2. #2 by Na on 12/07/2011 - 12:31 am

    Nàng tự vẽ a? Giỏi thiệt nha! Mà nàng có học mĩ thuật hay cái gì đó liên quan đến mĩ thuật ko? Or sở thích cá nhân? cái gì đó liên quan đến mĩ thuật ko? Or sở thích cá nhân?

    • #3 by thuytruongluu on 12/07/2011 - 5:37 pm

      Ừ thì ngành học cũng liên quan chút xíu, nhưng so với dân mỹ thuật thì phải học hỏi nhiều lắm.=T.T=

  3. #4 by ixora on 12/07/2011 - 4:49 pm

    Oh, bạn làm mình mắt chữ A, mồm chữ O luôn rồi. Bạn vẽ đẹp quá đi mất, cả cảnh lẫn người, mà cái mình thích nhất là bàn tay, rất đẹp, ngón thon dài, trắng trẻo, bàn tay của người chơi đàn là phải như vậy nè. Mình chờ mấy tấm khác của bạn nhé.

    • #5 by thuytruongluu on 12/07/2011 - 5:34 pm

      Cảm ơn nha, mình múa rìu qua mắt thợ thôi. Bạn khen làm mình ngại lắm lắm.

  4. #6 by fuukaze on 17/08/2011 - 11:55 am

    nàng vẽ đẹp, bôi màu đẹp😡 nhưng mà trên khuôn mặt, cái mũi đã làm giảm đi sự thanh tú mất rồi, do cánh mũi quá đậm rõ, nhìn như mũi của ngưởi phương Tây thô thô😀

Leave a Reply

